Thứ Ba, 30 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: Người phụ nữ bị 5 đối tượng lạ hành hung

Gia Lai: Người phụ nữ bị 5 đối tượng lạ hành hung

Thấy có 5 vị khách vào quán, tưởng là khách vào uống nước. Tuy nhiên, đang ngồi nói chuyện thì chị Kim Anh bất ngờ một người lạ mặt là nam giới đứng lên, áp sát và vả liên tiếp vào mặt.

Theo clip mà gia đình chị Trịnh Thị Kim Anh (trú tại khu phố 7, thị trấn Ia Kha, huyện ia Grai, Gia Lai) gửi cho phóng viên cùng nỗi uất nghẹn. Chị Kim Anh cho biết, trưa ngày 29/04/2022, chị vừa nghỉ trưa dậy thì có 5 vị khách vào quán. Như thường lệ, chị ra mời và xem khách uống nước gì. Vì là người địa phương nên sau khi rót nước mời khách chị có ngồi cùng trò chuyện.

Tôi đang trò chuyện bình thường thì một trong 5 đối tượng trên là nam giới (gồm 2 nữ và 3 nam) đứng dậy áp sát phía sau, kẹp cổ và tát liên tiếp vào mặt tôi” – chị Kim Anh bức xúc kể lại sự việc.

Toàn bộ diễn biến sự việc chị Kim Anh bị hành hung đã được camera an ninh ghi lại. 1
Toàn bộ diễn biến sự việc chị Kim Anh bị hành hung đã được camera an ninh ghi lại.

Thấy sự việc xảy ra, một số nhân viên của quán đã vào can ngăn thì các đối tượng sau đó bỏ đi. 5 đối tượng đều là người địa phương, nên tôi nhận ra bà Vân, bà Lưu, ông Thành, ông Cường và ông Thìn, cả 5 đối tượng này đều trú tại tổ dân phố số 2, thị trấn Ia Kha” – chị Kim Anh cho biết thêm. “Vân là đối tượng trước đây đã có một tiền án về tội tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy”.

Lúc đó tôi đi làm nên không có nhà, khi xảy ra sự việc, chỉ có mấy nhân viên quán và hồ bơi ở nhà. Hiện sức khỏe của vợ tôi chưa biết thế nào, gia đình đã đưa đi khám vào sáng nay 4/5, nhưng chưa có kết luận gì. Sau khi bị đánh, mấy ngày qua vợ tôi hay bị đau đầu, choáng váng và rất hoang mang”, anh Thanh – chồng nạn nhân cho hay.

Chúng tôi đã làm đơn tố giác tội phạm gửi tới cơ quan Công an địa phương, với mong muốn lực lượng chức năng địa phương vào cuộc điều tra, xử lý nhóm người đã hành hung tôi. Xử lý nhóm người này để đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật”, anh Thanh cho biết thêm.

Nhằm làm rõ nội dung sự việc nêu trên, phóng viên đã liên hệ với lãnh đạo Công an địa phương nơi xảy ra sự việc. Xác nhận với phóng viên, Lãnh đạo công an thị trấn Ia Kha cho biết, sáng 4/5, Công an Thị trấn có tiếp nhận đơn trình báo sự việc của gia đình chị Kim Anh.

Hiện cơ quan Công an đang xác minh, điều tra, khi có thông tin, chúng tôi sẽ thông tin thêm về sự việc trên” – vị Lãnh đạo Công an thị trấn Ia Kha cho hay.

Phapluatplus.vn sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

Đại Văn – Giang Nam

Nguồn: Pháp Luật Plus

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới