Thứ Ba, 30 Tháng Tư, 2024
Trang chủCông NghệKhởi động Tuần lễ Ogilvy Việt Nam 2019 và ra mắt Content...

Khởi động Tuần lễ Ogilvy Việt Nam 2019 và ra mắt Content Studio

Ngày 15/3/2019, tại TP. Hồ chí Minh, Ogilvy (Tập đoàn truyền thông – Tiếp thị quốc tế) đã chính thức khởi động Tuần lễ Ogilvy Việt Nam 2019 bằng lễ ra mắt Ogilvy Content Studio. Đây là sáng kiến mang tính tiên phong trong ngành truyền thông tiếp thị nhằm cung cấp các nội dung (content) mang tính tức thì, dựa trên khoa học dữ liệu (data).

Trong khuôn khổ Tuần lễ Ogilvy Việt Nam 2019, các nhà lãnh đạo cấp cao của tập đoàn Ogilvy trên toàn khu vực Châu Á – Thái Bình Dương sẽ cùng nhau thảo luận về những vấn đề hiện nay như sáng tạo nội dung, ảnh hưởng của PR (quan hệ cộng đồng) và chuyển đổi kỹ thuật số.

Bên cạnh đó, Ogilvy Việt Nam cũng trưng bày, giới thiệu những tác phẩm mới và nổi trội nhất của tập đoàn trên toàn cầu, dưới các hình thức đa dạng từ các: case study, triển lãm sáng tạo, đến các cuộc thảo luận tương tác trực tuyến.

Tuần lễ Ogilvy Việt Nam trưng bày, giới thiệu những tác phẩm mới và nổi trội nhất của tập đoàn trên toàn cầu

Diễn ra từ 15/3 đến 22/3 tại TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, Tuần lễ Ogilvy Việt Nam sẽ thu hút sự góp mặt của hơn 100 lãnh đạo của tập đoàn, từ các nước trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Tuần lễ sẽ có nhiều sự kiện bao gồm một loạt các chương trình thảo luận xoay quanh các vấn đề: chuyển đổi kỹ thuật số, chìa khóa mở cửa tương lai cho ngành sáng tạo, case study về OS “Operating System” (Hệ Điều Hành) độc quyền của Ogilvy, giới thiệu các sản phẩm tốt nhất trong mảng tiếp thị truyền thông và phân tích sự ảnh hưởng từ khắp các thị trường tại những thị trường mà Ogilvy hoạt động.

Cũng trong sự kiện này, một cuộc thảo luận trực tuyến với 3 Giám đốc Sáng tạo của Tập đoàn Ogilvy và Ogilvy Việt Nam sẽ được tổ chức, để bàn luận về những xu hướng sáng tạo mới nhất cũng như giới thiệu những sản phẩm nổi bật của doanh nghiệp trên thị trường nội địa và quốc tế.

Minh Long

Công Thương

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới