Thứ Hai, 29 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựAragaki Yui - nhan sắc được phái nữ Nhật Bản ao ước...

Aragaki Yui – nhan sắc được phái nữ Nhật Bản ao ước nhất

Nữ diễn viên, ca sĩ Aragaki Yui là gương mặt được phái đẹp Nhật Bản ao ước nhất trong 2 năm liên tiếp.

Mới đây, Oricon vừa công bố Bảng xếp hạng các sao nữ có khuôn mặt được phái đẹp Nhật Bản ao ước nhất lần thứ 16, trong đó vị trí đầu tiên thuộc về Aragaki Yui. Đây là năm thứ hai liên tiếp người đẹp đứng hạng một.

Aragaki Yui - nhan sắc được phái nữ Nhật Bản ao ước nhất-1

Các thứ hạng còn lại trong top 10 lần lượt thuộc về Kitagawa Keiko, Hashimoto Kanna, Ishida Yuriko, Hamabe Minami, Ishihara Satomi, Fukada Kyoko, Ayase Haruka, Imada Mio, Sasaki Nozomi.

Trong quá khứ, Aragaki Yui cũng nhiều lần đứng đầu các bảng xếp hạng như “Nữ nghệ sĩ được đàn ông muốn hẹn hò nhất” hay “Sao nữ xinh đẹp nhất”… Dù đã bước sang tuổi 34, Aragaki Yui vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, tràn đầy năng lượng.

Aragaki Yui sinh năm 1988, là nữ diễn viên hàng đầu của showbiz Nhật Bản. Cô nổi bật trong nhiều vai trò, từ diễn viên, người mẫu, ca sĩ.

Aragaki Yui - nhan sắc được phái nữ Nhật Bản ao ước nhất-2

Cô bắt đầu làm người mẫu ảnh vào năm 2004 trước khi chính thức lấn sân sang diễn xuất. Năm 2007, cô thủ vai chính Tahara Mika trong bộ phim Koizora, đóng cặp cùng nam diễn viên quá cố Miura Haruma.

Koizora (Sky Of Love) chính là tác phẩm kinh điển đưa tên tuổi của cô lên hàng sao. Nhờ vai diễn trong phim, cô đã mang về loạt giải lớn, trong đó có giải thưởng của Viện Hàn lâm Nhật Bản ở hạng mục “Diễn viên mới xuất sắc nhất”. Nụ cười ngọt ngào, trong sáng của cô đã chiếm trọn trái tim khán giả, giúp mở rộng thêm con đường diễn xuất sau này.

Một vài tác phẩm khác ghi dấu ấn của Aragaki Yui phải kể tới như Ranma ½,S – Saigo No Keikan, Tín Hiệu Xanh…

Người đẹp kết hôn với nam diễn viên, ca sĩ Hoshino Gen vào tháng 5/2021. Cặp đôi từng hợp tác trong bộ phim trong phim Nigeru Wa Haji Da Ga Yaku Ni Tatsu.

Anh AnhTheo Vietnamnet

Nguồn: 2sao.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới