Thứ Tư, 15 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựVụ bác sĩ giết người tình, phân xác phi tang: Giám đốc...

Vụ bác sĩ giết người tình, phân xác phi tang: Giám đốc bệnh viện Đồng Nai lên tiếng

Theo đại diện Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cho biết rất bất ngờ trước vụ việc.

Liên quan vụ việc giết người phân xác ở Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai (phường Tam Hòa, TP Biên Hòa), trao đổi với Vietnamnet, ông Ngô Đức Tuấn – Giám đốc bệnh viện – cho biết đã hoàn toàn bất ngờ trước thông tin này.

“Trước tiên, tôi gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân. Bệnh viện đã hoàn toàn bất ngờ trước thông tin bác sĩ Sơn gây ra vụ án mạng, và chúng tôi lên án mạnh mẽ hành vi của vị bác sĩ này” – ông Tuấn bày tỏ, đồng thời khẳng định giữa Sơn và nạn nhân là mối quan hệ cá nhân.

Vụ bác sĩ giết người tình, phân xác phi tang: Giám đốc bệnh viện Đồng Nai lên tiếng-1

“Bác sĩ Sơn có khoảng 8 năm công tác tại bệnh viện, được đánh giá là một bác sĩ tốt… Tuy nhiên, bệnh viện hoàn toàn không nắm được thông tin về đời tư hay các mối quan hệ cá nhân bên ngoài của Sơn”.

Theo ông Tuấn, ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, Ban lãnh đạo bệnh viện đã phối hợp chặt chẽ với cơ quan công an để điều tra, làm rõ. Công an cũng xác định hiện trường gây án là phòng nghỉ của bác sĩ tại bệnh viện.

“Hôm xảy ra sự việc là thứ bảy, cũng là ngày nghỉ của bệnh viện. Trong thời gian công tác, bác sĩ Sơn làm việc một cách bình thường, được đánh giá về mặt công việc rất tốt. Còn quan hệ cá nhân mỗi người mỗi khác, tôi không thể biết” – ông Tuấn chia sẻ thêm.

Bên cạnh đó, báo Lao động dẫn lời đồng nghiệp của Danh Sơn cho biết, bác sĩ này làm việc ở bệnh viện khoảng 7 – 8 năm là người ít nói. Bác sĩ Danh Sơn có vợ cùng công tác tại bệnh viện. Riêng nạn nhân không phải là nhân viên của bệnh viện.

Trước đó, gia đình nạn nhân trình báo ngày 13/4, chị BN (37 tuổi, ngụ TP Biên Hoà) bị mất tích sau khi đưa con đi học trên địa bàn TP Biên Hoà.

Đến 26/4, Công an tỉnh Đồng Nai đã xác định Danh Sơn (36 tuổi) là nghi phạm thực hiện hành vi phạm tội. Qua đấu tranh lấy lời khai, Sơn đã nhận hành vi sát hại chị N.

Theo điều tra, Danh Sơn khai dù đã có gia đình riêng nhưng vẫn có quan hệ tình cảm với chị N khoảng một năm nay. Thời gian gần đây hai người có mâu thuẫn tình cảm.

Ngày 13/4, chị N đến Bệnh viện Đồng Nai tìm Sơn để nói chuyện. Tại phòng làm việc của Sơn, chị N nói mệt nên Sơn truyền nước cho chị. Trong quá trình truyền nước, Sơn đã dùng thuốc an thần bơm vào bình truyền nước vượt quá liều lượng nhiều lần với mục đích làm cho bạn gái tử vong.

Sau khi bơm thuốc, xác định chị N đã tử vong, Sơn phân xác nạn nhân rồi đi bỏ khu vực vắng người ở TP Biên Hoà và huyện Vĩnh Cửu.

Theo Phụ nữ mới

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới