Chủ Nhật, 28 Tháng Tư, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyCận cảnh Yamaha NVX 155 2020 hơn 50 triệu đồng tại Việt...

Cận cảnh Yamaha NVX 155 2020 hơn 50 triệu đồng tại Việt Nam

Mẫu xe ga thể thao Yamaha NVX 155 thế hệ mới có thiết kế được cải tiến và các trang bị hiện đại như đầu đèn pha, đèn định vị LED và đồng hồ LCD có thể kết nối điện thoại thông minh…

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2017, mẫu xe ga Yamaha NVX đã được người tiêu dùng đón nhận nhờ kiểu dáng trẻ trung và thể thao. Gần 4 năm sau khi ra mắt, dòng xe ga NVX đã được cải tiến ngoại hình cũng như trang bị. Vừa qua, Yamaha Việt Nam đã chính thức cho ra mắt phiên bản mới nhất của dòng xe này với sự thay đổi toàn diện mang tên Yamaha NVX 155 2020 mới.

Yamaha NVX 155 2020 tại Việt Nam sở hữu ngoại hình với bộ cánh được cập nhật đầy mới mẻ. Có thể thấy rõ nhất ở dàn đầu của chiếc xe với thiết kế thon gọn hơn, hiếu chiến hơn so phiên bản hiện tại. Thay thế cho mặt đèn pha cũ là thiết kế bộ đèn pha mới khá giống với đèn của mẫu sport bike R25 phiên bản đầu tiên.

Bộ đèn mới của xe có thiết kế lớn hơn, cao hơn về phía cánh trên của bộ vỏ nhựa đầu. Giống như bản hiện tại, đèn pha của Yamaha NVX 155 thế hệ mới ứng dụng công nghệ LED với điểm nổi bật là bộ đèn định vị gồm 2 dải LED chạy dài theo viền mặt đèn xe.

Xe được trang bị mặt đồng hồ kiểu mới, tích hợp công nghệ kết nối Y Connect. Sau khi kết nối với điện thoại, ứng dụng Yamaha Motorcycle Connect sẽ có khả năng hiển thị các thông tin như: Báo lỗi của xe khi gặp sự cố; Lịch thay nhớt và tình trạng ắc-quy; Mức nhiên liệu thực thế; Xác định vị trí gần đây…

Ngoài mặt nạ và đèn pha mới, đuôi xe NVX 155 2020 cũng có đôi chút thay đổi. Cụ thểm phần ốp đuôi không còn được làm đơn giản như bản hiện tại mà đã có nét uốn lượn, tạo hình cho đuôi xe các đường gãy, uốn, nhấn mạnh thêm phong cách thể thao của xe.

Một thay đổi nữa trên Yamaha NVX 155 2020 chính là bình xăng có dung tích 5,5 lít, tăng thêm 0,9 lít so với phiên bản cũ, giúp cho xe có phạm vi di chuyển lên đến 200 km với mỗi lần đổ xăng. Vị trí nắp bình xăng vẫn được đặt phía trước giúp đổ xăng thuận tiện.

Ngoài những chi tiết được nâng cấp mới, các trang bị còn lại trên xe không có gì thay đổi. Xe vẫn sử dụng hệ thống khóa thông minh Smart Key, phanh ABS, động cơ xylanh đơn 155 VVA, cốp chứa đồ 25 lít và cổng sạc điện thoại ở hộc chứa đồ phía trước.

Trên phiên bản mới, Yamaha Việt Nam còn mang đến cho xe gói phụ kiện đồ chơi gồm 9 món: Chắn bùn phụ bánh sau; Kính chắn gió màu khói; Nắp bình xăng xám bạc; Bộ gù bảo vệ tay lái màu đen; Ốp máy carbon; Dán carbon nắp lọc gió; Ốp bảo vệ ống xả màu bạc; Ốp bảo vệ ống xả carbon; Ốp bảo vệ két nước carbon…

Theo Yamaha công bố, dòng NVX mới sẽ không còn phiên bản 125cc, hãng chi kinh doanh dòng sản phẩm NVX 155. Động cơ Blue Core 155,1cc tích hợp công nghệ van biến thiên (VVA), cho công suất 15,1 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,9 Nm, mạnh hơn đời cũ 0,4 mã lực và 0,1 Nm. Ngoài ra, hãng cũng tăng kích thước đường kính van nạp và tỉ số nén, đồng thời thiết kế lại rãnh thoát nhiệt động cơ nhằm cải thiện hiệu suất.

Giá xe Yamaha NVX 155 VVA được Yamaha Việt Nam niêm yết ở mức 53 triệu đồng. Xe có 6 tùy chọn màu sắc gồm Xanh, Vàng đồng – Đen, Đỏ, Đen, Cam xám và bản giới hạn Monster Energy MotoGP. Dự kiến, xe sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày 15 – 20/11 tới đây.

Nguyễn Anh

Nguồn: Kiến Thức

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới