Chủ Nhật, 28 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiChư Prông: 2 nhà bị cháy do hỏa hoạn

Chư Prông: 2 nhà bị cháy do hỏa hoạn

Vào lúc 15 giờ 15 phút ngày 12-1-2018, tại thôn Ninh Hòa, xã Ia Boòng, huyện Chư Prông đã sảy ra vụ hỏa hoạn làm cháy 2 căn nhà của hộ gia đình bà Trương Thị Liễu và bà Trương Thị Lĩnh. Nguyên nhân ban đầu gây ra hỏa hoạn được xác định là do chập điện.
  Dập cháy do hỏa hoạn. Ảnh: Rơ Lan Viện
Dập cháy do hỏa hoạn. Ảnh: Rơ Lan Viện
Vụ hỏa hoạn tuy không thiệt hại về người, nhưng gây thiệt hại hoàn toàn về tài sản, nhà cửa, các giấy tờ tùy thân. Ước tính tổng thiệt hại khoảng 200 triệu đồng. Trong đó, gia đình bà Trương Thị Liễu thuộc hộ cận nghèo, thiệt hại khoảng 80 triệu đồng; gia đình bà Trương Thị Lĩnh thiệt hại khoảng 120 triệu đồng.
 Hỗ trợ gia đình bị cháy nhà. Ảnh: Rơ Lan Viện
Hỗ trợ gia đình bị cháy nhà. Ảnh: Rơ Lan Viện
Ngay khi nhận được tin, chính quyền địa phương (cấp huyện và xã) đã nhanh chóng huy động lực lượng xuống hiện trường để dập tắt đám cháy; thu xếp chỗ ở tạm thời cho 2 hộ gia đình bị cháy nhà, đồng thời tiến hành thống kê thiệt hại về tài sản.
Lãnh đạo Huyện ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Chư Prông và lãnh đạo xã Ia Boòng cũng kịp thời đến động viên tinh thần và hỗ trợ tiền cho 2 hộ gia đình bị thiệt hại. Người dân trong vùng cũng đã ủng hộ gạo, chăn, mùng, màn, thức ăn, quần áo, những nhu yếu phẩm cần thiết để hai hộ gia đình tạm thời ổn định cuộc sống.
Rơ Lan Viện

Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới