Thứ Hai, 29 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiCơ thủ Quang Chương và Thành Nam giành huy chương vàng môn...

Cơ thủ Quang Chương và Thành Nam giành huy chương vàng môn Billiards tại Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Gia Lai

Chiều 10-9, Ban tổ chức Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Gia Lai lần thứ IX năm 2022 đã tổ chức lễ trao thưởng của môn Billiards.

Ở nội dung Carom 1 băng, cơ thủ Quang Chương (TP. Pleiku) đã xuất sắc giành tấm huy chương vàng sau khi vượt qua cơ thủ Khánh Sơn (thị xã An Khê) với tỷ số cách biệt 100-38 trong trận chung kết. 2 cơ thủ đơn vị huyện Chư Prông đã giành 2 huy chương đồng là Đức Lợi và Minh Tiến.

Ban tổ chức trao giải cho các cơ thủ xuất sắc ở nội dung Carom 3 băng Ảnh Văn Ngọc
Ban tổ chức trao giải cho các cơ thủ xuất sắc ở nội dung Carom 3 băng. Ảnh: Văn Ngọc

Trong khi đó, ở nội dung được mong chờ hơn cả là Carom 3 băng, cơ thủ Thành Nam (huyện Mang Yang) cùng Trường Lâm (huyện Krông Pa) đã có màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Ở những đường cơ cuối cùng, Thành Nam đã bứt lên để hạ gục đối thủ với tỷ số 30-27 qua đó giành tấm huy chương vàng. 2 cơ thủ Vũ Hoàng (huyện Ia Grai) và Thanh Khải (huyện Phú Thiện) cùng giành huy chương đồng.

Giải đấu năm nay đã quy tụ57 cơ thủ đến từ 18 đơn vị có phong trào Billiards Carom phát triển mạnh. Các vận động viên tranh tài ở 2 bộ huy chương tại 2 nội dung Carom 1 băng và 3 băng. Theo đánh giá của Ban tổ chức, môn Billiards đã có nhiều bất ngờ thú vị xảy ra khi thi đấu theo thể thức loại trực tiếp. Đặc biệt, ở nội dung Carom 3 băng, các cơ thủ mạnh được đánh giá cao đã lần lượt dừng bước đầy đáng tiếc. Đây được xem là tín hiệu đáng mừng cho phong trào Billiards Carom tại Gia Lai khi trình độ giữa các tay cơ đã được thu hẹp.

VĂN NGỌC


Nguồn: Báo Gia Lai

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới