Thứ Hai, 29 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: Xe 7 chỗ bẹp dúm đầu vì tông vào đuôi...

Gia Lai: Xe 7 chỗ bẹp dúm đầu vì tông vào đuôi xe công nông

Sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng Công an xã Ia Băng, công an huyện Chư Prông có mặt ghi nhận hiện trường, điều tiết giao thông.

Trưa 21/7, một lãnh đạo UBND xã Ia Băng, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai xác nhận, trên địa bàn có vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô con 7 chỗ húc vào phía sau xe công nông chở củi của người dân làm đầu xe con 7 chỗ bẹp dúm.

Theo nguồn tin trên, khoảng 8 giờ 30 phút sáng một chiếc xe công nông (chưa rõ danh tính tài xế) chở củi đi trên đường quốc lộ 14 theo hướng huyện Chư Sê về TP Pleiku, khi xe đang di chuyển đến trước cổng Học Viện Hoàng Anh Gia Lai, thuộc địa phận xã Ia Băng, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai thì bị xe con 7 chỗ mang BKS: 81A-26003 (chưa rõ danh tính tài xế) tông mạnh từ phía sau.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Ngọc Anh 1
Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Ngọc Anh

Hậu quả, rất may không ai bị thương, chiếc xe 7 con chỗ bẹp dúm phần đầu, chết máy tại chỗ. Lúc này có nhiều người dân đến giúp đỡ cả 2 xe.

Sau khi nhận nhận được tin báo của người dân, lực lượng Công an xã Ia Băng, công an huyện Chư Prông có mặt ghi nhận hiện trường, điều tiết giao thông và lấy lời khai của 2 tài xế, những người dân ghi nhận hiện trường vụ tai nạn để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Chiếc xe ô tô con 7 chỗ bẹp dúm phần đầu sau cú tông mạnh. Ảnh: Ngọc Anh 2
Chiếc xe ô tô con 7 chỗ bẹp dúm phần đầu sau cú tông mạnh. Ảnh: Ngọc Anh

Qua đây các cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai khuyến cáo. Quốc lộ 14 đoạn qua xã Ia Băng, huyện Chư Prông (trước cổng Học viện HAGL) đường hẹp rất đông xe cộ qua lại. Vì vậy các xe khi tham gia giao thông di chuyển qua đây cần tuân thủ tốc độ, chú ý quan sát, tuân thủ quy định tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Ngọc Anh

Nguồn: Pháp Luật Plus

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới