Thứ Tư, 15 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựGiới trẻ tiếc nuối điểm check-in nổi tiếng Đà Lạt tan hoang...

Giới trẻ tiếc nuối điểm check-in nổi tiếng Đà Lạt tan hoang sau lũ

Ma Rừng Lữ Quán là điểm ‘sống ảo’ nổi tiếng của giới trẻ khi đến Đà Lạt (Lâm Đồng). Thông tin khu du lịch này tan hoang sau cơn lũ quét khiến nhiều cư dân mạng tiếc nuối.

Mới đây, tài khoản Gia Huy Lưu đăng tải loạt video và hình ảnh cập nhật tình hình ngập trong “biển nước” tại Ma Rừng Lữ Quán. Các fanpage du lịch nhanh chóng chia sẻ thông tin và nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Nhiều người tiếc nuối trước cảnh tan hoang của điểm đến một thời thơ mộng, đầy bí ẩn. Ảnh: Gia Huy Lưu.

Trận lũ quét và cơn mưa lớn kéo dài từ ngày 8/8 gây ảnh hưởng không nhỏ đến các hoạt động du lịch Đà Lạt, Ma Rừng Lữ Quán cũng bị tàn phá nặng nề. Fanpage khu du lịch đã chính thức đăng tải thông báo đóng cửa để khắc phục thiệt hại. Tài khoản An Hội để lại bình luận dưới bài đăng: “Buồn thật, chúc Ma Rừng Lữ Quán mau chóng sửa chữa để mọi người được chiêm ngưỡng lại vẻ đẹp quyến rũ của nơi này”. Ảnh: Ma Rừng Lữ Quán.

Địa danh nổi tiếng tọa lạc tại thôn Đa Nghịt, xã Lát, huyện Lạc Dương, cách trung tâm thành phố Đà Lạt gần 21 km. Nơi này nằm trong khu vực bị lũ lớn càng quét. Ruộng đồng, nhà cửa và nhiều địa điểm ở huyện Lạc Dương cũng bị tàn phá nặng nề. Ảnh: Ng_thientruong, dr.chymnon.

Trước đó, Ma Rừng Lữ Quán là điểm đến yêu thích của nhiều du khách khi ghé Đà Lạt. Không chỉ được lòng giới trẻ bởi nét đẹp thơ mộng, nơi đây còn là địa chỉ lưu trú, thưởng thức cà phê với background sống ảo lý tưởng cho những ai yêu thích khung cảnh lãng mạn, yên bình. Ảnh: Chammikk.__, le201.

Khi mới xuất hiện, nơi đây hút du khách bởi cái tên khá ấn tượng, có phần ma mị. Nhiều góc sống ảo “thần thánh” như ngã ba tình, cầu treo bắc qua rừng thông, cây đàn trên mặt hồ… trở nên tan hoang. Độc giả Thảo Nhi (Lâm Đồng) chia sẻ: “Đà Lạt năm nay thất thủ quá, cuốn trôi vẻ đẹp thơ mộng rồi, mong mọi người khắc phục được sự cố để cuộc sống sớm trở lại bình thường”. Ảnh: _Ttmmy, thaovu8922.

Khu du lịch Ma Rừng Lữ Quán nằm ẩn mình trong thung lũng, được bao bọc bởi những cánh rừng thông xanh rì. Dù đoạn đường di chuyển có phần khó khăn, vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây vẫn đủ sức lôi cuốn giới trẻ tìm đến check-in, không quản đường xá xa xôi, địa hình hiểm trở. Ảnh: Thuythuynga, winwinnn___.

Thảo Ly

Theo News.zing.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới