Thứ Hai, 29 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựHuyền Baby: ‘Đồ tắm cũng phải tôn dáng và hợp thời trang’

Huyền Baby: ‘Đồ tắm cũng phải tôn dáng và hợp thời trang’

Người đẹp nhấn mạnh cô cố gắng mặc đẹp mọi lúc, kể cả trong những chuyến du lịch.

Huyền Baby là tín đồ thời trang hàng hiệu. Cô thường xuyên xuất hiện cùng váy, phụ kiện đến từ nhiều nhãn hàng cao cấp.

Bên cạnh váy áo dạ tiệc hay ngày thường, gu thời trang du lịch của người đẹp sinh năm 1989 cũng gắn liền với những món đồ đắt đỏ.

Trò chuyện cùng Zing về lý do chuộng đồ tắm đi biển từ các hãng thời trang xa xỉ, Huyền Baby cho biết: “Tôi thích đồ của nhà mốt danh tiếng vì đây là những thương hiệu tạo nên xu hướng, ấn định phong cách thời trang mỗi mùa. Ngoài ra, sản phẩm cao cấp luôn đi đôi với chất lượng và kiểu dáng, tất nhiên cũng rất thời trang”.

Thích gu thời trang quyến rũ khi đi biển

Quan điểm của tôi là ăn mặc đẹp mọi lúc mọi nơi. Tôi cho rằng trang phục đẹp nhất là khi phù hợp với thân hình của mình. Đối với thời trang đi biển, tôi ưu tiên chọn những món đồ giúp khai thác thế mạnh hình thể cũng như hợp xu hướng.

Trong tủ quần áo của tôi có nhiều kiểu đồ tắm khác nhau. Thông thường, tôi thích mặc bikini hoặc áo tắm liền mảnh mang màu sắc, họa tiết sặc sỡ.

Tôi chuộng kiểu bikini có phần dây buộc phía sau áo kết hợp 2 bên hông nhằm tạo cảm giác sexy, tôn đường cong quyến rũ.

Còn áo tắm liền mảnh, tôi sẽ chọn đồ phối họa tiết, màu sắc tươi sáng để khi lên hình sẽ nổi bật và ấn tượng hơn.

Huyền Baby chăm diện những bộ cánh hợp thời trang khi đi du lịch. Ảnh: NV cung cấp.

Khi du lịch biển, tôi thường mang theo khoảng 3-4 bộ đồ tắm. Tôi sẽ có 2 bộ mặc chính là các items tôi tâm đắc nhất và 2 bộ dự phòng.

Trước mỗi chuyến đi, tôi thường không chuẩn bị trước quá lâu vì tôi hay đi bất chợt, không theo kế hoạch. Do vậy, tôi hiếm khi mua được đồ bơi ưng ý hoàn toàn.

Bên cạnh đó, các nhà mốt chỉ ra áo tắm theo mùa nên việc lựa chọn trang phục bơi vừa ý ở thời điểm không phải mùa hè là rất khó. Thỉnh thoảng, tôi mua sẵn đồ tắm để khi nào có dịp đi biển sẽ mặc.

Bí quyết tạo ra những tấm ảnh đi biển đầy ấn tượng là tôi hay kết hợp áo tắm cùng khuyên tai, kính mát và thắt lưng. Trước khi đi chơi một ngày, tôi sẽ thử phối trang phục bơi với loạt phụ kiện khác nhau.

Tôi cũng hay đội mũ rộng vành lúc đi biển để vừa tạo dáng chụp ảnh, vừa che nắng bảo vệ da.

Đôi lúc, tôi chỉ nghĩ ý tưởng phối đồ trong đầu rồi đem theo phụ kiện nên lúc lấy ra sử dụng không đúng ý hoặc thiếu món cần thiết (cười).

Luôn chọn đồ tắm tôn dáng

Mỗi người có một vóc dáng nên sẽ phù hợp kiểu áo tắm khác nhau. Điều quan trọng là bạn cần tìm kiếm trang phục bơi tôn lên thân hình, đồng thời khéo léo che đi khuyết điểm của bản thân.

Khi diện bộ cánh đẹp và tôn dáng, bạn sẽ tự tin hơn, đồng thời thoải mái lưu lại nhiều tấm ảnh đẹp làm kỷ niệm cho chuyến đi.

Theo tôi quan sát, nhược điểm của phần lớn phụ nữ khi mặc bikini chính là vòng 2. Đồ tắm 2 mảnh sẽ làm lộ vòng eo ngấn mỡ, kém săn chắc.

Đối với các cô gái có vòng eo bánh mỳ, bạn nên mặc áo tắm liền mảnh, thiết kế nhiều họa tiết nhằm đánh lạc hướng sự tập trung của người khác vào phần eo.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể diện đồ bơi tông tối, màu trơn không họa tiết và phối thêm thắt lưng cùng màu. Thực hiện kỹ thuật chiết eo cao bằng thắt lưng sẽ tạo cảm giác vòng 2 thon gọn, nuột nà hơn. Nếu thích mặc bikini, bạn phối thêm áo choàng có phần thắt lưng ngang bụng để che đi phần nào khuyết điểm.

Nếu có vòng một khiêm tốn, bạn dùng kiểu áo tắm được thiết kế gọng đẩy, cúp ngực hoặc bèo nhún ở phần thân áo trên. Chúng sẽ tạo hiệu ứng thị giác làm vòng một trông đầy đặn hơn.

Người đẹp Hà thành sưu tập nhiều mẫu áo tắm khác nhau để mặc trong nhiều dịp. Ảnh: NV cung cấp.

Mặt khác, một số kỹ thuật make up, tạo khối cho body cũng mang lại hiệu ứng vòng một gợi cảm. Bạn thực hiện ép 2 cánh tay vào trong giúp khe ngực lộ rõ hơn. Tiếp theo, sử dụng cọ trang điểm tán phấn màu nâu theo đường khe ngực. Cuối cùng, đánh phấn highlight bắt sáng lên phần bầu ngực. Bạn nên dùng phấn có tông màu gần với màu da giúp tạo vẻ ngoài hài hòa, tự nhiên.

Để mặc áo tắm tôn vòng 3 đẹp, bạn có thể chọn bikini thiết kế dây buộc 2 bên hoặc xòe nhẹ nhằm tạo điểm nhấn giúp vòng 3 trông căng đầy quyến rũ.

Nói về những loại trang phục khác, tôi thường mang theo váy maxi để đi dạo trên biển. Tôi cũng kết hợp chân váy có cùng gam màu với bikini nhằm trông thời trang hơn. Tôi quấn khăn lụa cỡ lớn thành váy hoặc buộc ngang eo bằng khăn cỡ vừa. Bên cạnh đó, tôi mang theo áo 2 dây, quần shorts hoặc váy ngắn để kết hợp cho các set đồ du lịch.

Kính mát không thể thiếu trong mỗi chuyến đi biển của tôi. Kính vừa bảo vệ mắt dưới ánh nắng mặt trời, vừa giúp tôi không nheo mắt dẫn đến hình thành vết nhăn. Tôi còn dùng món phụ kiện này để tạo vẻ ngoài cá tính và thời trang lúc chụp ảnh.

Ngoài kính mát, tôi đội thêm mũ rộng vành giúp hạn chế sự tiếp xúc trực tiếp của ánh nắng với làn da. Ngoài ra, trong vali du lịch của tôi còn có một số phụ kiện khác như hoa tai, thắt lưng để phối cùng đồ bơi.

Không quên chăm sóc da khi du lịch

Về quy trình làm đẹp trong những chuyến đi biển, tôi chú trọng giữ ẩm và chống nắng. Hoạt động ngoài trời thường xuyên khiến làn da ở tình trạng thiếu nước. Vì vậy, tôi luôn giữ ẩm bằng chai xịt phun sương chứa thành phần tế bào gốc. Khoảng một tiếng trôi qua hoặc lúc nào cảm thấy nóng bức, khó chịu, tôi sẽ xịt một lần.

Đối với tôi, việc chống nắng cho da rất quan trọng. Sau khoảng 2 tiếng, tôi sẽ thoa lại kem chống nắng một lần. Thông thường, tôi sẽ lau đi lớp kem chống nắng cũ, kế đến sử dụng các loại serum, kem dưỡng và cuối cùng là kem chống nắng.

Huyền Baby tập trung dưỡng ẩm và chống nắng kỹ trong các chuyến đi. Ảnh: NV cung cấp.

Tôi cho rằng thoa lớp kem chống nắng mới chồng lên lớp kem cũ làm chức năng bảo vệ da của sản phẩm bị giảm đi. Do vậy, tôi sẽ loại bỏ lớp kem cũ trước khi thoa lớp kem mới, từ đó yên tâm hơn khi hoạt động ngoài nắng.

Buổi tối về, tôi sẽ đắp mặt nạ tinh chất hồng sâm làm dịu da. Bên cạnh đó, tôi chăm sóc chuyên sâu bằng serum, kem dưỡng ban đêm. Kết thúc chuyến đi biển, tôi thoa kem làm trắng da nhằm phục hồi vẻ ngoài trắng mịn, rạng rỡ.

Bên cạnh một số món mỹ phẩm dưỡng da ở trên, tôi cũng mang đồ trang điểm cơ bản để thật lung linh trong những tấm ảnh du lịch.

Bí quyết ngăn chặn các vấn đề da khi đi du lịch của tôi là dùng xịt dưỡng chứa thành phần tế bào gốc. Nó có tác dụng làm dịu da, giảm tình trạng kích ứng khó chịu.

Mặt khác, tôi không thể thiếu mỹ phẩm cấp ẩm nhằm duy trì độ ẩm cho da, ngăn ngừa khô ráp và kích ứng hiệu quả.

Về thức ăn, tôi chọn lọc và dùng những món mình từng ăn. Còn các món lạ tôi sẽ hạn chế ăn, không dung nạp quá nhiều để tránh bị dị ứng thực phẩm.

6 cách mặc đồ bơi vừa quyến rũ vừa dễ thực hiện Chọn đồ tắm có thiết kế linh hoạt sẽ giúp bạn thay đổi kiểu dáng mặc theo ý thích.

Tài Lương

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới