Chủ Nhật, 28 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiLại xảy ra cháy nhà sàn ở Phú Thiện

Lại xảy ra cháy nhà sàn ở Phú Thiện

Khoảng 15 giờ ngày 28-5, tại buôn Plei Min, xã Ia Sol, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai đã xảy ra một vụ hoả hoạn khiến 1 căn nhà sàn bị thiêu rụi.

Vào thời điểm trên, người dân phát hiện khói và lửa bốc ra từ một góc căn nhà của ông Rơmah Khoa nên đã hô hoán nhiều người cùng tham gia dập lửa. Được biết, lúc này gia đình ông Khoa đều đã đi làm và không có ai ở nhà. Ngọn lửa đã bùng phát nhanh chóng bởi căn nhà sàn gỗ có nhiều vật liệu dễ cháy.

Ngọn lửa đã thiêu rụi căn nhà sàn. Ảnh: Văn Ngọc
Ngọn lửa đã thiêu rụi căn nhà sàn. Ảnh: Văn Ngọc

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát Phòng cháy-Chữa cháy và Cứu nạn Cứu hộ khu vực Ayun Pa thuộc phòng Cảnh sát Phòng cháy-Chữa cháy và Cứu nạn Cứu hộ Công an tỉnh Gia Lai đã cử 2 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để tham gia dập lửa. Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn và không cháy lan sang các khu vực dân cư xung quanh.

Ngọn lửa đã thiêu rụi căn nhà sàn của gia đình ông Khoa cùng toàn bộ tài sản bên trong. Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ hoả hoạn trên đồng thời hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả.

Văn Ngọc

Theo Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới