Chủ Nhật, 28 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiMột người dân bị đuối nước khi bắt cá

Một người dân bị đuối nước khi bắt cá

Sáng 9-3, ông Hoàng Văn Trìu-Chủ tịch UBND xã Ia Rsươm (huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai) xác nhận tại địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước khi bắt cá tại đập Thủy điện Đăk Srông 3B.

Một người dân bị đuối nước khi bắt cá ảnh 1

Gia đình tổ chức an táng cho anh Nay Yuân theo phong tục địa phương. Ảnh: Vũ Chi

Nạn nhân là anh Nay Yuân (SN 1987, là người khuyết tật chân phải bẩm sinh tại buôn Phùm, xã Ia Rsươm). Khoảng 17 giờ ngày 8-3, anh Yuân sử dụng thuyền tôn nhỏ đi bắt cá trên đập thủy điện Đăk Srông 3B. Khoảng 18 giờ cùng ngày, người dân phát hiện thuyền của anh Yuân trôi trên sông, trên thuyền có dép, điện thoại của anh nhưng không thấy người. Nghi ngờ anh bị ngã xuống sông đuối nước nên người dân đã hô hoán và báo chính quyền xã tổ chức tìm kiếm. Đến khoảng 0 giờ 20 phút ngày 9-3, lực lượng tìm kiếm phát hiện thi thể anh Yuân dưới sông.

Nguyên nhân ban đầu được xác định trong lúc bắt cá, có thể do chủ quan nên anh Yuân ngã xuống khu vực nước sâu dẫn đến đuối nước. Chính quyền xã đã bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, gia đình anh Yuân thuộc diện hộ nghèo của xã. Anh mất đi để lại vợ và 3 con nhỏ. Sáng 9-3, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, chia buồn và hỗ trợ gia đình anh 2 triệu đồng lo hậu sự.

VŨ CHI

Nguồn: Báo Gia Lai

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới