Thứ Hai, 29 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựMột phụ nữ tử vong bất thường chưa rõ nguyên nhân

Một phụ nữ tử vong bất thường chưa rõ nguyên nhân

Người dân địa phương phát hiện 1 phụ nữ bị thương nằm sấp trên đường và đưa đi cấp cứu, nhưng do chấn thương quá nặng nên đã tử vong.

Ngày 6/5, ngành chức năng huyện Tuy Phước (Bình Định) đã tiến hành làm các thủ tục để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của 1 phụ nữ vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h20 phút ngày 5/5, người dân đang lưu thông trên QL1A đoạn qua khu phố thị trấn Diêu Trì (huyện Tuy Phước) đã phát hiện 1 phụ nữ bị thương nằm sấp trên đường theo hướng Bắc – Nam, bên cạnh là chiếc xe đạp điện. Nạn nhân được xác định là bà Phạm Thị Lan (53 tuổi) ở khu phố Mỹ Điền, thị trấn Tuy Phước (huyện Tuy Phước).

Hiện trường nơi bà Phạm Thị Lan nằm được người đi đường phát hiện. Ảnh: Vũ Đình Thung.

Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bình Định. Tuy nhiên, do chấn thương quá nặng nên nạn nhân được bệnh viện cho về, đến 24 giờ cùng ngày thì tử vong tại nhà riêng.

Theo một lãnh đạo Đội CSGT huyện Tuy Phước, hiện vẫn chưa xác định được xe đạp điện của nạn nhân có va chạm với phương tiện giao thông nào khác trên đường dẫn đến tai nạn hay không.

Đình Thung

Nguồn: Báo Nông nghiệp

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới