Thứ Hai, 29 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựNeymar phẫu thuật thành công chấn thương mắt cá chân

Neymar phẫu thuật thành công chấn thương mắt cá chân

Neymar sẽ bắt đầu bước vào tiến trình hồi phục sau khi ca mổ điều trị dứt điểm chấn thương mắt cá chân của anh được thực hiện thành công tại Doha, Qatar.

“Sáng nay, Neymar được phẫu thuật thành công. Cầu thủ sẽ bắt đầu tuân theo một phác đồ điều trị và nghỉ ngơi”, Paris Saint-Germain (PSG) thông báo ngắn gọn hôm 10/3.

Neymar phẫu thuật thành công chấn thương mắt cá chân - 1

PSG chia sẻ hình ảnh Neymar sau ca phẫu thuật (Ảnh: PSG).

Ca phẫu thuật cho Neymar được thực hiện bởi các giáo sư Peter D’hoodge, James Colder, những người vừa phẫu thuật cho trung vệ Presnel Kimpembe của PSG sau khi cầu thủ này bị đứt dây chằng đầu gối.

“Tiến trình phục hồi sẽ kéo dài từ 3 đến 4 tháng và do đó Neymar sẽ phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải. Sau lần bị chấn thương hôm 19/2, đội ngũ y tế của PSG quyết định phẫu thuật sửa chữa dây chằng để tránh nguy cơ tái phát nghiêm trọng”, PSG giải thích về việc phải để Neymar lên bàn mổ ngay trước thềm trận thua Bayern Munich ở lượt về vòng 1/8 Champions League hôm 9/3.

Neymar phẫu thuật thành công chấn thương mắt cá chân - 2

Neymar bị chấn thương mắt cá chân hôm 19/2 trong trận đấu với Lille và phải phẫu thuật chữa trị dứt điểm (Ảnh: Leparisien).

Neymar đã khởi đầu mùa giải này rất tốt, với 11 bàn thắng và 9 pha kiến tạo trong 14 trận đấu trước World Cup 2022. Nhưng anh đã dính chấn thương mắt cá chân phải trong thời gian diễn ra World Cup. Sau khi Brazil bị loại ở tứ kết, chân sút người Brazil chưa lấy lại được phong độ của mình.

Sau khi PSG bị loại ở vòng 1/8 Champions League mùa này, tương lai của Neymar ở đội bóng thủ đô Paris được cho là không chắc chắn dù hợp đồng của anh có thời hạn đến năm 2027.

Với việc tiền đạo 31 tuổi nhiều lần dính chấn thương kể từ khi gia nhập PSG, thường xuyên vắng mặt trong những thời điểm quan trọng, đặc biệt là ở Champions League, PSG đã cố gắng bán Neymar vào mùa hè năm ngoái. Dù vậy chân sút người Brazil chưa có ý định ra đi cũng như rất ít CLB có đủ tài chính để có được sự phục vụ của ngôi sao người Brazil.

Nguồn: dantri.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới