Thứ Tư, 1 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựNÓNG: Người đàn ông định nhảy cầu Thuận Phước tự tử từ...

NÓNG: Người đàn ông định nhảy cầu Thuận Phước tự tử từ 9h sáng, nhờ người thân mua đồ ăn trưa xong nhưng vẫn không từ bỏ ý định


Lực lượng chức năng đang nỗ lực thuyết phục 1 người đàn ông có ý định tự tử, ngồi vắt vẻo trên thành cầu Thuận Phước (Đà Nẵng) suốt hơn 8 giờ qua.

Đến 17 giờ chiều nay (ngày 7/3), lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực thuyết phục 1 người đàn ông dọa tự tử từ cầu Thuận Phước (nối 2 quận Sơn Trà – Hải Châu, TP Đà Nẵng)

Thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ cùng ngày, người dân qua cầu Thuận Phước phát hiện một người đàn ông 42 tuổi (chưa rõ danh tính, nhà ở gần cầu Thuận Phước) mang áo thun xanh, quần đen bất ngờ dừng ô tô lại bên cầu Thuận Phước, rồi trèo qua lan can cầu, định nhảy xuống sông Hàn tự tử.

 - Ảnh 1.

Hiện trường vụ việc

 - Ảnh 2.

Vụ việc gây náo loạn cầu Thuận Phước

 - Ảnh 3.

Rất đông người dân tập trung theo dõi vụ việc

Nhận được tin báo, Công an phường Thuận Phước (quận Hải Châu) và Đội PCCC và CNCH trên sông và xe cứu nạn cứu hộ của Công an quận Hải Châu đã nhanh chóng có mặt, túc trực trên cầu.

Đồng thời, lực lượng cũng gọi báo người nhà của người đàn ông trên để thuyết phục ông này từ bỏ ý định tự tử.

 - Ảnh 4.

Lực lượng chức năng nỗ lực thuyết phục người đàn ông định nhảy cầu Thuận Phước

 - Ảnh 5.

Lực lượng công an túc trực trên cầu Thuận Phước

Đến khoảng 11h50 trưa cùng ngày, người đàn ông trên nói… đói bụng, khát nước nên yêu cầu người nhà mua nước suối và bánh mì để ăn lót bụng. Tuy nhiên, sau khi ăn xong, người này vẫn chưa bỏ ý định tự tử, tiếp tục ngồi vắt vẻo trên thành cầu Thuận Phước.

Thông tin ban đầu, người đàn ông trên dọa tự tử vì buồn chuyện kinh tế, gia đình…

Hiện, các lực lượng cứu nạn cứu hộ vẫn túc trực trên cầu Thuận Phước và bố trí cano đợi dưới chân cầu để sẵn sàng các phương án cứu người nếu nạn nhân nghĩ quẩn.

Khương Mỹ

Nguồn: doanhnghieptiepthi.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới