Thứ Hai, 29 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiPleiku: Kịp thời giải cứu người dân mắc kẹt trong vụ cháy...

Pleiku: Kịp thời giải cứu người dân mắc kẹt trong vụ cháy nhà

Vào khoảng 18 giờ 50 ngày 29-1, tại số nhà 25B Hồ Xuân Hương (thuộc tổ 2, phường Yên Đỗ, TP. Pleiku) xảy ra vụ cháy. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt tại hiện trường và giải cứu thành công một người dân bị mắc kẹt trong nhà.

Hiện trường xảy ra vụ cháy.Ảnh: R'Ô HOK

Hiện trường xảy ra vụ cháy.Ảnh: R’Ô HOK

Theo đó, vào thời điểm trên, người dân phát hiện cháy tại căn nhà của hộ gia đình ông Mai Công Giảng (SN 1964, tổ 2, phường Yên Đỗ) nên hô hoán mọi người và thông báo cho lực lượng chức năng đến hỗ trợ.

Lực lượng Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ triển khai biện pháp nghiệp vụ tại hiện trường.Ảnh: R'Ô HOK
Lực lượng Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ triển khai biện pháp nghiệp vụ tại hiện trường.Ảnh: R’Ô HOK

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh) đã điều động 20 cán bộ, chiến sĩ cùng 3 phương tiện chuyên dụng đến hiện trường triển khai các biện pháp chữa cháy. Qua nắm bắt tình hình, lực lượng chức năng xác định trong nhà còn có anh Mai Quốc Dũng (SN 1984, con trai ông Giảng) vẫn đang kẹt lại ở khu vực nhà bếp của gia đình.

Lực lượng chức năng giải cứu thành công người dân ra khỏi đám cháy an toàn.Ảnh: Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH
Lực lượng chức năng giải cứu thành công người dân ra khỏi đám cháy an toàn.Ảnh: Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã kịp thời triển khai các biện pháp nghiệp vụ để đưa anh Dũng ra khỏi đám cháy an toàn. Đến 19 giờ 50 phút cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Nguyên nhân của vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

R’Ô HOK

Nguồn: Báo Gia Lai

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới