Thứ Ba, 30 Tháng Tư, 2024
Trang chủCông NghệPoco X3 Pro kỳ vọng nâng cao trải nghiệm chơi game

Poco X3 Pro kỳ vọng nâng cao trải nghiệm chơi game

Với chip Qualcomm Snapdragon 860, màn hình có tần số quét 120 Hz và dung lượng pin 5.160 mAh, Poco X3 Pro hứa hẹn là lựa chọn lý tưởng cho các game thủ.

Ở tầm giá dưới 8 triệu, Poco X3 Pro kỳ vọng có thể nâng cấp trải nghiệm chơi game của người dùng nhờ hình ảnh rõ nét, hiệu ứng chuyển động mượt, thao tác linh hoạt và dung lượng pin lớn.

Poco X3 Pro trang bị chip Qualcomm Snapdragon 860 – một trong những vi xử lý mạnh nhất hiện nay. Nền tảng này sở hữu CPU Kryo 485 tiến trình 7 nm cho hiệu suất lên đến 2,96 GHz; GPU Adreno 640 giúp nâng cao việc kết xuất đồ họa. Snapdragon 860 cho phép máy chạy mượt các tựa game mobile, ngay cả khi chơi 3D yêu cầu cấu hình cao. Kết hợp với bộ nhớ UFS 3.1 nâng cấp, Poco X3 Pro có được tốc độ đọc/ghi nhanh, giúp người dùng không phải chờ đợi tải dữ liệu game quá lâu.

Ngoài ra, máy tích hợp công nghệ tản nhiệt Liquidcool 1.0 Plus. Đây là một giải pháp làm mát tiên tiến, gồm một ống dẫn nhiệt mở rộng bằng đồng và nhiều lớp than chì, hoạt động cùng nhau để giảm lượng nhiệt tỏa ra khi máy vận hành thời gian dài.

Poco X3Pro sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 860.

Một tiêu chí quan trọng khác của các game thủ khi chọn mua smartphone là khả năng chạy được các trò chơi cấu hình cao trong nhiều giờ liền. Với dung lượng lớn 5.160 mAh kết hợp sạc nhanh 33 W, Poco X3 giúp người dùng có thể chơi game nhiều giờ liên tục, không bị gián đoạn.

Model này cũng sở hữu loa kép trên và dưới, mang đến âm thanh stereo rõ ràng khi phát trực tuyến và chơi game. Cùng với đó, hệ thống loa giúp các sóng rung sống động tạo ra từ động cơ tuyến tính trục Z được điều chỉnh chính xác, mang đến trải nghiệm chơi game tốt hơn.

Poco X3 Pro trang bị màn hình Full HD DotDisplay 6,67 inch với tốc độ quét lên đến 120 Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240 Hz, cho thao tác chạm lướt linh hoạt, độ trễ thấp khi chơi game. Nhờ công nghệ DynamicSwitch, màn hình của máy có thể tối ưu hóa tốc độ làm tươi cho các ứng dụng khác nhau. Ngoài ra, màn hình này có khả năng bảo vệ chống hao mòn nhờ được trang bị mặt kính Corning Gorilla 6.

Máy sở hữu màn hình 6,67 inch.

Thiết kế đặc trưng của dòng Poco là cụm camera khác biệt cùng 3 màu sắc thời thượng. Mặt sau của máy cong 3D, phủ cầu vồng bắt sáng đẹp mắt ở các góc độ khác nhau, kết hợp logo Poco màu đậm và một đường kẻ sọc chạy dọc ở chính giữa tạo sự phá cách. Thêm vào đó, Poco X3 Pro có cảm biến vân tay gắn bên hông dễ tiếp cận và cung cấp khả năng xác thực chính xác.

Cụm camera sau của Poco X3 Pro có thiết kế ấn tượng.

Poco X3 Pro được trang bị 4 camera sau tích hợp AI và nhiều tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp. Camera chính của máy có độ phân giải 48 MP cho hình ảnh rõ nét và chi tiết. Ống kính máy ảnh rộng 119 độ, hỗ trợ chụp ảnh rõ nét trong điều kiện ánh sáng yếu. Camera macro cho phép lưu lại những bức ảnh chụp cận rõ nét. Cảm biến độ sâu sẽ hoàn thiện các bức ảnh chân dung xóa phông.

Camera chính của Poco X3 Pro có độ phân giải đến 48 MP.

Poco X3 Pro có ba màu đen huyền ảo, xanh băng giá, đồng ánh kim với hai lựa chọn bộ nhớ 6 GB/128 GB và 8 GB/256 GB, mức giá lần lượt là 6,99 triệu đồng và 7,99 triệu đồng. Từ 26/3 đến 8/4, máy được áp dụng chương trình flash sale độc quyền tại Shopee với giá ưu đãi 5,49 triệu đồng cho phiên bản 6 GB/128 GB và 6,99 triệu đồng cho phiên bản 8 GB/ 256 GB.

Thái Trà

Nguồn: Zing

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới