Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024
Trang chủCông NghệSony tiếp tục bỏ qua E3, sẽ tổ chức sự kiện riêng...

Sony tiếp tục bỏ qua E3, sẽ tổ chức sự kiện riêng cho PlayStation 5?

Năm ngoái Sony tuyên bố không tham gia triển lãm điện tử giải trí E3 (Electronic Entertainment Expo). Lúc đó, giới truyền thông chỉ nghĩ đơn giản là vì công ty Nhật Bản không có gì quan trọng để công bố tại E3.

Logo của PlayStation 5. Sony sẽ tổ chức sự kiện riêng để giới thiệu PS5?

Tuy nhiên, 2020 là năm của các máy chơi game thế hệ tiếp theo, vì cả Microsoft và Sony dự kiến ​​sẽ ra mắt máy chơi game mới của họ, Xbox Series X và PlayStation 5.

Nhưng, Sony lại một lần nữa xác nhận PlayStation sẽ bỏ qua E3 2020. Có vẻ như công ty đang có kế hoạch tổ chức sự kiện riêng, và hãng sẽ tiết lộ một loạt các tựa game mới cùng với PlayStation 5 chăng?

“Sau khi đánh giá kỹ lưỡng, SIE (đơn vị chuyên về video game của Sony) đã quyết định không tham gia E3 2020”, một đại diện của Sony nói. “Chúng tôi cảm thấy E3 2020 không phải là địa điểm phù hợp với những gì chúng tôi tập trung vào năm nay. Chúng tôi sẽ xây dựng chiến lược sự kiện toàn cầu trong năm 2020, tham gia hàng trăm sự kiện tiêu dùng trên toàn cầu. Trọng tâm của chúng tôi là đảm bảo người hâm mộ luôn cảm thấy họ là một phần của gia đình PlayStation và có quyền tiếp cận những nội dung yêu thích của họ. Chúng tôi có một loạt các tựa game tuyệt vời với PlayStation 4, và với sự ra mắt sắp tới của PlayStation 5, chúng tôi thực sự mong chờ một năm bùng nổ với người hâm mộ của mình”.

Theo Softpedia, sau khi có xác nhận của Sony rằng họ sẽ bỏ qua E3 2020, ESA, đơn vị đại diện cho các nhà sản xuất trò chơi, đã đưa ra tuyên bố của riêng mình:

“E3 là một sự kiện đặc biệt kỷ niệm ngành công nghiệp trò chơi điện tử và sẽ trình diễn cho mọi người, mọi nhãn hiệu, mọi sáng tạo trong ngành công ngiệp giải trí được hàng tỷ người trên thế giới yêu thích. E3 2020 sẽ là một chương trình thú vị, sôi động với những trải nghiệm mới. Các đối tác, không gian triển lãm, kế hoạch tiếp thị và lập trình sẽ mang đến nhiều hấp dẫn cho những người mới tham gia và những người từng yêu thích E3. Các thương hiệu đang xem E3 là cơ hội chính để kết nối với người hâm mộ trò chơi video trên toàn thế giới”.

Hoàng Lan

Theo Vnreview.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới