Thứ Sáu, 3 Tháng Năm, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyToyota 4Runner TRD Sport 2022 được ra mắt

Toyota 4Runner TRD Sport 2022 được ra mắt

Ở đời 2022, Toyota 4Runner được bổ sung thêm phiên bản TRD Sport, kết hợp giữa sự tiện nghi và thể thao.

Ngày 9/6, Toyota sẽ ra mắt Land Cruiser thế hệ mới. Nếu không thể chờ “ông vua sa mạc”, bạn có thể xem trước mẫu xe khác của Toyota có khả năng vượt địa hình vừa được ra mắt. Đó là chiếc Toyota 4Runner TRD Sport 2022.

Được giới thiệu là mẫu xe kết hợp giữa phong cách và hiệu suất, 4Runner TRD Sport là phiên bản chuyển tiếp giữa dòng sản phẩm tiêu chuẩn và dòng TRD. Theo đó, 4Runner TRD Sport là phiên bản xếp dưới của TRD Off-Road and TRD Pro.

4Runner TRD Sport là phiên bản cao cấp hơn 4Runner TRD ở đời trước. Được xây dựng dựa trên phiên bản 4Runner SR5, TRD Sport có bộ mâm 20 inch màu xám đậm, nắp ca-pô TRD, giá nóc màu đen, lưới tản nhiệt, ốp, gờ cùng màu với thân xe.

Ở bên trong, ghế vải trên bản SR5 được thay bằng ghế bọc da SofTex chần chỉ xám và logo TRD ở tựa đầu. Một số trang bị đáng chú ý như hàng ghế trước có sưởi, thảm sàn TRD Sport và cần số TRD.

Chiếc SUV còn có màn hình trung tâm cảm ứng 8 inch hỗ trợ Amazon Alexa/Apple CarPlay/Android Auto. Các công nghệ hỗ trợ gồm đèn chiếu sáng thông minh, kiểm soát hành trình thích ứng, phát hiện người đi bộ, cảnh báo lệch làn…

Để tăng sự thoải mái cho người ngồi bên trong, Toyota 4Runner TRD Sport được trang bị hệ thống treo X-REAS chia sẻ từ bản 4Runner Limited. Hệ thống treo này tự điều chỉnh lực của giảm xóc khi vận hành để cải thiện sự thoải mái và khả năng xử lý.

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ V6 4.0L, sản sinh công suất 270 mã lực và mô-men xoắn 377 Nm. Đi kèm với động cơ là hộp số tự động 5 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Toyota 4Runner TRD Sport 2022 sẽ được bán ra từ mùa thu năm nay với mức giá được giữ kín. Tuy nhiên, mức giá của phiên bản này sẽ thấp hơn con số 40.400 USD của bản TRD Pro.

Minh Quân

Ảnh: Carscoops

Nguồn: Zing

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới