Chủ Nhật, 28 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựTPHCM: Công an điều tra vụ việc thai phụ bị hành hung...

TPHCM: Công an điều tra vụ việc thai phụ bị hành hung ngay tại nhà

Một đoạn clip ghi lại một phụ nữ đang mang thai 4-5 tuần bị hành hung dã man ngay tại nhà mình. Vụ việc đang được công an lập hồ sơ điều tra làm rõ.

Ngày 26/3, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ được cho đang mang thai đã bị một phụ nữ tát, túm tóc hành hung dã man.

Qua xác minh, sự việc xảy ra vào trưa 22/3 tại cửa hàng thủy sinh B.P, khu đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TPHCM.

Chỉa sẻ với chúng tôi, anh N.Đ.H (SN 1996) xác nhận sự việc xảy ra tại cửa hàng cũng là nhà của của mình sinh sống và người phụ nữ bị hành hung là chị T.T.B.P (SN 1994, vợ của anh H., đang mang thai 4-5 tuần).

Thông tin thêm sự việc, anh H. cho biết, hơn 12h30 ngày 22/3, anh H. cùng chị P. đang ở cửa hàng thì xuất hiện đôi nam nữ đến trước cửa nhà rồi tự mở cửa (cửa không khoá) xông vào bên trong.

TPHCM: Công an điều tra vụ việc thai phụ bị hành hung ngay tại nhà-1

Camera ghi lại toàn bộ diễn biến vụ việc (ảnh chụp màn hình)

Khi xông vào bên trong, người phụ nữ lớn tiếng chửi mắng. Sau lời qua tiếng lại, người phụ nữ này dùng tay tát vào mặt rồi dùng tay túm tóc, đánh liên tục vào người của chị P.

“Thấy vợ bị đánh nên tôi đến can ngăn thì bị thanh niên đi cùng người phụ nữ ôm lại, giằng co khiến tôi bị thương trên cơ thể”, anh H. nói và cho biết sau khi xảy ra vụ việc hành hung, vợ anh bị đau bụng âm ỉ, đau vùng da đầu.

“Tôi đưa vợ đến bệnh viện khám được bác sĩ kết luận vợ tôi bị xuất huyết buồng trứng bên trái. Sau khi đưa vợ về nhà, tôi đã đến Công an phường Hiệp Bình Phước trình báo. Hiện sức khỏe vợ tôi vẫn chưa ổn định, sợ hãi và xuất hiện tình trạng nôn ói. Sau sự việc, thanh niên đi cùng người phụ nữ có mang trái cây đến xin lỗi vợ chồng tôi nhưng chúng tôi không chấp nhận và mong muốn cơ quan chức năng xử lý hình sự để để răn đe vì ảnh hưởng đến vợ tôi đang mang thai”, anh H. cho hay.

Theo anh H, trước đó người phụ nữ cùng thanh niên kia và vợ chồng anh H. có làm ăn mua bán thủy sinh với nhau. Trong quá trình kinh doanh, 2 bên có hiểu nhầm rồi sau đó xảy ra sự việc trên.

Trong khi đó, thanh niên đi cùng người phụ nữ hành hung thai phụ cho biết đây là chuyện của 2 người phụ nữ.

Lãnh đạo Công an phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TPHCM, cho biết đã nắm được sự việc trên và đã mời hai bên lên làm việc. Hiện phía Công an phường đang lập hồ sơ về vụ việc để chuyển Công an TP Thủ Đức xử lý theo thẩm quyền.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới