Thứ Ba, 7 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựTrao trả 100 triệu đồng do người khác chuyển nhầm vào tài...

Trao trả 100 triệu đồng do người khác chuyển nhầm vào tài khoản


Bất nhờ nhận được 100 triệu chuyển vào tài khoản ngân hàng, anh Trần Mạnh Hùng đã đến trình báo công an, tìm cách trả lại cho người chuyển nhầm.

Thông tin từ Công an thị trấn Lộc Hà, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, anh Trần Mạnh Hùng (35 tuổi, trú tổ dân phố Phú Nghĩa, thị trấn Lộc Hà) vừa trao trả số tiền 100 triệu đồng cho người chuyển nhầm vào số tài khoản của anh.

Trao trả 100 triệu đồng do...người khác chuyển nhầm qua tài khoản - Ảnh 1.

Anh Hùng đến trình báo công an về sự việc.

Trước đó, sáng 28/2, anh Hùng bất ngờ nhận được 100 triệu đồng của người lạ chuyển vào tài khoản ngân hàng của anh. Thời gian qua anh cũng không vay tiền online nên đề phòng lừa đảo trực tuyến.

Anh Hùng không rút số tiền trên mà để nguyên trong tài khoản rồi đi trình báo công an.

Chiều cùng ngày, anh Vũ Tuấn Anh (SN 1978, ở Hà Nội) đã liên hệ với anh Hùng xin lại số tiền chuyển nhầm và anh Hùng tiếp tục nhờ cơ quan công an xác minh.

Sáng 1/3, anh Hùng đến Công an thị trấn Lộc Hà làm các thủ tục cần thiết và chuyển lại số tiền trên cho anh Anh trước sự chứng kiến của công an.

Được biết, trong đợt dịch cao điểm hồi tháng 6/2021, cả thị trấn Lộc Hà bị phong tỏa, anh Hùng đã ủng hộ hàng trăm suất cơm cho các chốt và các khu cách ly tập trung.

Nguyễn Sơn

Nguồn: Giadinh.suckhoedoisong.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới