Thứ Ba, 7 Tháng Năm, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyVideo: 5 điểm mới nổi bật trên Honda Civic 2019

Video: 5 điểm mới nổi bật trên Honda Civic 2019

Mẫu xe mới Honda Civic 2019 vừa ra mắt tại Việt Nam có nhiều điểm mới đáng chú ý, dưới đây là 5 điểm mới nổi bật trên mẫu xe này.

1. Đèn pha tự động bật, tắt

Điểm cải tiến đáng chú ý đầu tiên trên Honda Civic 2019 chính là cụm đèn pha LED có khả năng tự động bật tắt theo điều kiện ánh sáng được trang bị trên 2 phiên bản cao cấp là G và RS. Các cảm biến ánh sáng sẽ giúp đèn xe tự động bật khi đi xuống hầm, khi trời tối và tự động tắt khi trời sáng. Giúp lái xe đảm bảo ánh sáng để có thể quan sát dễ dàng khi đi vào vùng tối.

Honda Civic 2019

2. Khởi động từ xa

Khóa thông minh có tính năng khởi động từ xa được trang bị trên 2 phiên bản cao cấp của Honda Civic 2019, trong khi phiên bản cao nhất của Honda Civic 2018 vẫn chưa được trang bị này.

Việc có tính năng khởi động từ xa đặc biệt hữu ích trong thời tiết nắng nóng. Chỉ cần bấm nút khóa thông minh tài xế có thể nổ máy từ xa, khởi động trước điều hòa để có được nhiệt độ và không khí mát mẻ nhất trước khi bước vào xe, tránh tình trạng vào xe với nhiệt độ 40-50 độ C do nắng nóng, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Khóa thông minh có tính năng khởi động từ xa

3. Gập gương, gạt mưa tự động

Nếu như trên Honda Civic 2018, gương chiếu hậu mới chỉ dừng lại ở khả năng gập điện và tích hợp đèn báo rẽ thì trên 2 phiên bản cao cấp G và RS của Honda Civic 2019 gương chiếu hậu đã được cải tiến khi thêm tính năng chỉnh điện và gập tự động khi khóa cửa. Ngoài ra, phiên bản RS còn được bổ sung thêm gạt mưa tự động vô cùng hữu ích với tài xế khi lái xe trong điều kiện thời tiết mưa gió.

Gạt mưa tự động

4. Điều hòa 2 vùng độc lập

Ở phiên bản RS của Honda Civic 2019 đã được trang bị điều hòa tự động độc lập 2 vùng thay cho điều hòa tự động độc lập 1 vùng ở thế hệ trước. Điều hòa 2 vùng độc lập trên Honda Civic 2019 giúp điều chỉnh nhiệt độ khác nhau phù hợp với từng vị trí ngồi khác nhau ở mỗi vùng, đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người lái và hành khách trên xe khi trời nóng.

5. Giá giảm

Thông thường phiên bản mới của các mẫu xe khi ra mắt đều có giá cao hơn bản cũ. Tuy nhiên giá bán của Honda Civic 2019 lại thấp hơn giá của Honda Civic 2018 ở 2 phiên bản E và G. Trong đó phiên bản E có giá 729 triệu đồng giảm gần 30 triệu đồng so với bản 2018, phiên bản G có giá 789 triệu đồng giảm gẩn 40 triệu đồng so với bản 2018. Đây cũng được coi là một thay đổi tích cực theo chiều hướng có lợi hơn với người tiêu dùng.

Ngoài ra Honda Civic 2019 còn có kích thước lớn hơn và nhiều điểm mới hơn thế hệ trước như thiết kế như bộ la-zăng đa chấu 18 inch, cánh lướt gió thể thao, viền đèn sương mù mạ Crôm hay táp lô được trang trí chi tiết kim loại phay xước.

Theo Autobikes.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới