Thứ Ba, 30 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựVụ sập mái kính khiến 2 người tử vong ở Hà Nội:...

Vụ sập mái kính khiến 2 người tử vong ở Hà Nội: Người cha suy sụp, mong sớm đưa thi thể con trai về

Vụ tai nạn xảy ra tại ngõ Tức Mạc (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) vào ngày 15/4 đã khiến 2 người là anh N.V.T.A. (23 tuổi, Hà Nội) và anh H.V.B (32 tuổi, Kiên Giang) tử vong.

Vụ sập mái kính khiến 2 người tử vong ở Hà Nội: Người cha suy sụp, mong sớm đưa thi thể con trai về-1

Người nhà nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn

Vào lúc 11h, ngày 15/4 đã xảy ra vụ tai nạn lao động do sập mái kính tòa nhà cao 7 tầng đang sửa chữa ở ngõ Tức Mạc (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) khiến 2 người tử vong, 2 người bị thương.

Đến 16h cùng ngày, thi thể 2 nạn nhân tử vong đã được quàn tại nhà tang lễ Bệnh viện Việt Đức. Trong khi đó, một trong hai nạn nhân bị thương vẫn đang được cấp cứu tại phòng hồi sức tích cực của bệnh viện.

Vụ sập mái kính khiến 2 người tử vong ở Hà Nội: Người cha suy sụp, mong sớm đưa thi thể con trai về-2

Hiện trường vụ việc đã được phong toả

Vừa có mặt tại bệnh viện, ông N.V.K (cha của nạn nhân N.V.T.A. 23 tuổi, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, nhận được tin báo, ông chỉ nghĩ con trai bị tai nạn lao động nên vội vã có mặt. Sau khi đến, ông K. mới bàng hoàng nhận được tin con trai đã qua đời.

Tại bệnh viện Việt Đức, ông K. suy sụp vì không được gặp con trai do thi thể đang được quàn tại nhà tang lễ. Người cha buồn rầu chia sẻ chỉ mong sớm được mang thi thể con về nhà thờ, xin cha xứ làm lễ cầu nguyện cho linh hồn theo nghi thức tôn giáo.

“Do có một nạn nhân nữa quê ở miền Nam, người thân chưa kịp ra nên công an hẹn 7h30 sáng mai sẽ làm việc với các bên liên quan. Hiện tại nhà tang lễ đóng cửa nên không thể vào được”, một người thân nạn nhân chia sẻ.

Được biết, nạn nhân N.V.T.A đang làm nghề nhôm kính cùng một nhóm thợ. Nhóm thợ đã bắt đầu làm việc tại tòa nhà từ 3 ngày trước khi xảy ra vụ tai nạn thương tâm.

Trao đổi với PV, đại diện UBND quận Hoàn Kiếm cho biết, vụ tai nạn xảy ra tại nhà 22 ngõ Tức Mạc. Đây là ngôi nhà hình ống cao 7 tầng, diện tích 148m2.

Vụ việc khiến 2 người tử vong là anh N.V.T.A. (23 tuổi, Hà Nội) và anh H.V.B (32 tuổi, quê Kiên Giang). Hai người bị thương đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Việt Đức.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới