Thứ Hai, 29 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiVụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng tại Chư Pưh: 220 triệu...

Vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng tại Chư Pưh: 220 triệu đồng tạm ứng bồi thường cho các nạn nhân CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai

 Chiều 14-8, Công ty Bảo hiểm BSH Gia Lai đã phối hợp với chủ xe 81H-027.60 và đại diện Học Viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) tổ chức thăm viếng các nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại huyện Chư Pưh vào chiều 12-8.

Các đơn vị đã đến thăm gia đình các nạn nhân, gồm: Trợ lý Huấn luyện viên Dương Minh Ninh (phường Diên Hồng, TP. Pleiku), cầu thủ Paollo Madeira Oliveira (thi thể đang được bảo quản tại Bệnh viện Đại học Y dược HAGL), bác sĩ Đào Trọng Trí (thị xã An Khê). Đoàn cũng đến thăm lái xe Nguyễn Tú Sinh bị thương đang điều trị tại Bệnh viện Đại học Y dược HAGL.

Vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng tại Chư Pưh: 220 triệu đồng tạm ứng bồi thường cho các nạn nhân CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai ảnh 1
Lãnh đạo Công ty Bảo hiểm BSH chi trả tiền bảo hiểm cho gia đình nạn nhân. Ảnh: Hoàng Anh Phượng

Theo ông Nguyễn Ngọc Lâm-Giám đốc Công ty Bảo hiểm BSH Gia Lai thì Công ty TNHH một thành viên Đại Thắng trước đó có mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc cho chiếc xe tải mang biển số 81H-027.60. Khi nhận được thông tin tai nạn, Công ty Bảo hiểm BSH lập tức xác minh và tiến hành các thủ tục chi tạm ứng bồi thường bảo hiểm trách nhiệm dân sự cho các bên liên quan.

Đối với 3 trường hợp tử vong trong vụ tai nạn là đối tượng được chi trả quyền lợi bảo hiểm dân sự bên thứ 3, mỗi người khoảng 150 triệu đồng. Nhưng để kịp thời giải quyết, chia sẻ những khó khăn, mất mát của các gia đình, Công ty Bảo hiểm BSH đã tạm ứng chi 70 triệu đồng/gia đình có nạn nhân tử vong và 10 triệu đồng cho người bị thương.

Cũng theo ông Lâm, dự kiến Công ty Bảo hiểm BSH sẽ chi trả tổng số tiền bảo hiểm trách nhiệm dân sự trong vụ tai nạn này khoảng 600 triệu đồng, gồm các khoản bồi thường cho người chết, người bị thương, tài sản cho bên thứ 3 được hưởng quyền lợi bảo hiểm trách nhiệm dân sự.

HOÀNG ANH PHƯỢNG

Nguồn: Báo Gia Lai

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới