Thứ Ba, 30 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiKông Chro: 18 trường hợp hoàn thành thời gian cách ly y...

Kông Chro: 18 trường hợp hoàn thành thời gian cách ly y tế tập trung

Chiều 14-6, Ban Chỉ đạo phòng-chống dịch Covid-19 huyện Kông Chro (tỉnh Gia Lai) đã trao quyết định hoàn thành thời gian cách ly y tế cho 18 trường hợp theo quy định.

Ảnh: Thúy Ngọ
Đo thân nhiệt cho trường hợp thực hiện cách ly y tế tập trung. Ảnh: Thúy Ngọ

Đây là những trường hợp được áp dụng các biện pháp cách ly y tế 21 ngày tại khu cách ly y tập trung tại Trung tâm Y tế huyện Kông Chro và Trường THCS Dân tộc Nội trú huyện trong thời gian qua. Tất cả 18 trường hợp được trao quyết định hoàn thành thời gian cách ly y tế tập trung đều liên quan đếp trường hợp bệnh nhân 6601. Tại buổi trao quyết định, Ban Chỉ đạo phòng-chống dịch Covid-19 huyện yêu cầu các trường hợp hoàn thành thời gian cách ly y tế tiếp tục theo dõi sức khỏe tại nhà 7 ngày. Nếu có các biểu hiện như ho, sốt, khó thở thì đến ngay các cơ sở y tế ở địa phương để được khám, tư vấn sức khỏe theo quy định.

Được biết, nhằm đảm bảo an toàn trong công tác phòng-chống dịch bệnh, Ban Chỉ đạo phòng-chống dịch Covid-19 huyện tiếp tục chỉ đạo các cơ quan, đoàn thể; UBND các xã, thị trấn chủ động đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn thực hiện theo nghiêm những chỉ đạo của Chính phủ, của UBND tỉnh; đặc biệt là tuân thủ thông điệp 5K của Bộ Y tế.

THÚY NGỌ

Nguồn: Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới