Thứ Ba, 30 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiPhú Thiện khai trương Cửa hàng quần áo "0 đồng"

Phú Thiện khai trương Cửa hàng quần áo “0 đồng”

Sáng 15-11, Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Thiện (tỉnh Gia Lai) phối hợp với Công ty TNHH Đào tạo và Cung ứng nhân lực Hoàng Minh (TP. Hồ Chí Minh) khai trương Cửa hàng quần áo “0 đồng” dành cho người nghèo tại số nhà 707-709 Hùng Vương (thị trấn Phú Thiện).

Các đại biểu cắt băng khai trương Cửa hàng 0 đồng. Ảnh: Vũ Chi
Các đại biểu cắt băng khai trương Cửa hàng “0 đồng”. Ảnh: Vũ Chi

Cửa hàng gồm nhiều quần áo, giày dép, nhu yếu phẩm thiết yếu. Mỗi người dân khi đến với cửa hàng được tự lựa chọn 3 bộ quần áo và được tặng thêm 1 phần quà là nhu yếu phẩm như: nước mắm, hạt nêm, dầu ăn, cà phê… Tất cả nguồn hàng tại đây do Công ty TNHH Đào tạo và Cung ứng nhân lực Hoàng Minh tài trợ.

Trong buổi sáng khai trương đã có khoảng trên 50 lượt người dân đến cửa hàng để lựa chọn những bộ trang phục phù hợp. Theo kế hoạch, gian hàng sẽ mở cửa vào thứ 2, 4, 6 hàng tuần. Công ty TNHH Đào tạo và Cung ứng nhân lực Hoàng Minh sẽ cử 1 nhân viên phối hợp cùng với Hội Chữ thập đỏ huyện trực, mở cửa phục vụ người dân.

Dịp này, ông Vũ Quang Nam-Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Thiện đã trao giấy chứng nhận “Tấm lòng vàng” cho đại diện nhà tài trợ để tri ân những đóng góp Công ty đối với công tác an sinh xã hội tại địa phương.

VŨ CHI

Nguồn: Báo Gia Lai

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới