Thứ Bảy, 27 Tháng Tư, 2024
Trang chủCông NghệAdobe Photoshop, Illustrator sắp có tính năng livestream

Adobe Photoshop, Illustrator sắp có tính năng livestream

Thay vì stream trên Twitch hay YouTube, người dùng có thể phát trực tiếp quá trình làm việc của họ ngay trong Photoshop, Illustrator…

Theo The Verge, tính năng livestream đang được Adobe thử nghiệm cho một số người dùng app Fresco và sẽ phát hành chính thức cho toàn bộ sản phẩm thuộc dịch vụ Creative Cloud trong thời gian tới.

Với tính năng livestream, người dùng có thể phát trực tiếp quá trình làm việc của họ ngay trong ứng dụng. Người xem có thể bình luận hoặc chia sẻ video với người khác thông qua link chia sẻ do ứng dụng cung cấp.

Scott Belsky, Giám đốc sản phẩm Adobe cho biết trải nghiệm với tính năng livestream này sẽ giống với Twitch nhưng với một số tính năng đặc biệt, chẳng hạn như xem được công cụ họ đang sử dụng là gì, sử dụng như thế nào và trong bao lâu.

Trên YouTube và diễn đàn thiết kế Behance, Adobe thường livestream quá trình làm việc của các nghệ sĩ. Mỗi đoạn stream kéo dài khoảng 3 tiếng, thời gian xem trung bình là 66 phút (theo Adobe). Trên Behance, một số video còn hiển thị bảng công cụ được sử dụng trong video (ảnh trên). Nhưng với tính năng livestream trực tiếp trong ứng dụng, mọi người có thể theo dõi video một cách dễ dàng hơn.

Phúc Thịnh

Theo Vnreview.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới