Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiÁn mạng nghiêm trọng tại xã Chư Á, 2 vợ chồng tử...

Án mạng nghiêm trọng tại xã Chư Á, 2 vợ chồng tử vong

Chiều 16-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai đang phối hợp với Công an TP. Pleiku điều tra, làm rõ vụ án mạng khiến 2 người tử vong tại xã Chư Á, TP. Pleiku.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ đã tập trung tại nhà của gia đình ông Năm. Ảnh: V.N
Hàng trăm người dân hiếu kỳ đã tập trung tại nhà của gia đình ông Năm. Ảnh: V.N

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 16-9, anh T. (trú tại thôn 2, xã Chư Á, TP. Pleiku) đã nhiều lần gọi điện liên hệ với 2 vợ chồng ông Phan Huy Năm (SN 1964) và bà Nguyễn Thị Bích Thủy (SN 1964)-là hàng xóm của anh T. nhưng không ai nghe máy. Khoảng 10 giờ cùng ngày, khi đi qua nhà ông Năm, anh T. thấy cửa và cổng đều đóng nên đã trèo qua hàng rào vào trong sân nhà để đập cửa.

Tại đây, anh T. phát hiện ông Năm đã tử vong trong tư thế treo cổ còn bà Thủy cũng đang nằm sấp ở dưới nền nhà với nhiều vết chém vùng mặt và đã tử vong nên đã tri hô, trình báo lực lượng chức năng.

Theo nguồn tin của Báo Gia Lai điện tử, lực lượng Công an đã thu giữ tại hiện trường 1 con dao rựa. Các vật dụng trong nhà không có dấu hiệu lộn xộn, đập phá.

Lực lượng Công an đang phong tỏa hiện trường để điều tra. Ảnh: V.N
Lực lượng Công an đang phong tỏa hiện trường để điều tra. Ảnh: V.N

Được biết, 2 vợ chồng ông Năm và bà Thủy đã cưới nhau được khoảng 10 năm, cả 2 vợ chồng đều đã có 1 đời vợ chồng và đã có con riêng nhưng chưa có con chung. Sau khi cưới, ông Năm và bà Thủy đã dọn đến ở ngôi nhà tại thôn 2, xã Chư Á, TP. Pleiku cho đến thời điểm hiện tại.

Thời gian gần đây, giữa 2 vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và bà Thủy đã gửi đơn ly hôn đến Tòa án nhân dân TP. Pleiku. Hiện đơn vị này đang tiến hành các thủ tục liên quan đến việc ly hôn giữa hai vợ chồng ông Năm, bà Thủy.

VĂN NGỌC

Theo Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới