Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiAyun Pa: Bắt giữ 2 đối tượng tàng trữ, mua bán chất...

Ayun Pa: Bắt giữ 2 đối tượng tàng trữ, mua bán chất ma túy

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, Đội cảnh sát điều tra công an thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai đã bắt giữa 2 đối tượng đang có hành vi mua bán chất ma túy trên địa bàn.

Ngày 3-5, Đội cảnh sát điều tra Công an thị xã Ayun Pa phát hiện đối tượng Rah Lan Thư (sinh năm 1983, trú tại phường Cheo Reo, thị xã Ayun Pa) đang có hành vi mua bán chất ma túy cho đối tượng Đinh Tuấn Tài (Sinh năm 1995, trú tại phường Sông Bờ, thị xã Ayun Pa) với mức giá 1.000.000 đồng thì bị lực lượng bắt quả tang. Tang vật thu giữ tại hiện trường là 1 tép ma túy đá có khối lượng 0,57 gam. Khám xét tại chỗ ở của đối tượng Rah Lan Thư, tổ công tác đã thu giữ thêm 8 tép ma túy đá có khối lượng 2,5946 gam và 2 bộ dụng cụ sử dụng.

Đối tượng Rah Lan Thư. Ảnh: Hoàng Hiền
Đối tượng Rah Lan Thư. Ảnh: Hoàng Hiền

Qua quá trình đấu tranh, Rah Lan Thư khai nhận bản thân là người nghiện ma túy nên vào giữa tháng 3-2019 đã tìm mua trên mạng được 3 tép ma túy đá dạng Methamphentamin. Số ma túy mua được trên mạng đã được Thư mang về sử dụng và chia nhỏ ra bán lại cho Đinh Tuấn Tài. Đến tháng 4-2019, cũng bằng phương thức và thủ đoạn trên, Thư tiếp tục mua thêm 10 tép ma túy đá về bán cho các con nghiện tại khu vựa thị xã Ayun Pa.

Hiện cơ quan chức năng đã tạm giữ hình sự 2 đối tượng trên cùng tang vật để tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.

Hoàng Hiền

Theo Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới