Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: 2 người thương vong sau cuộc ẩu đả

Gia Lai: 2 người thương vong sau cuộc ẩu đả

Chiều 18-2, tin từ Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị này đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra tại huyện Chư Sê (Gia Lai) vào chiều 17-2.

 Hiện trường của vụ án mạng. Ảnh: V.N

Hiện trường của vụ án mạng. Ảnh: V.N

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ ngày 17-2, đối tượng Nguyễn Anh Văn (SN 1987, trú tại thôn Phú Cường, xã Ia Pal, huyện Chư Sê) cùng Đặng Dầu Chìu (SN 1982, trú tại xã Ayun, huyện Chư Sê) và Siu Anh (SN 2005, con của Chìu) đến nhà ông Phạm Văn Sự (SN 1964, trú tại thôn Phú Cường, xã Ia Pal) để giải quyết mâu thuẫn trong việc làm ăn thì xảy ra xô xát. Văn và Chìu đã dùng tuýp sắt đánh ông Sự, ông Sự cũng đã dùng dao chém vào vùng đầu của Chìu. Sau khi gây án, Văn bỏ trốn còn Chìu và ông Sự bị thương nặng phải đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Chư Sê. Tại đây, ông Sự đã tử vong còn Chìu bị các vết thương tại vùng mặt, đầu và cẳng chân hiện đã được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh chữa trị.

Sau khi nhận được tin báo, Công an đã cử lực lượng điều tra và truy bắt đối tượng Văn. Đến khoảng 23 giờ 30 phút cùng ngày, Công an tỉnh đã phối hợp cùng Công an tỉnh Kon Tum bắt giữ Văn khi đối tượng đang bỏ trốn tại khu vực đèo Lò Xo tại huyện Đak Glei, tỉnh Kon Tum.

Văn Ngọc

Theo Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới