Thứ Hai, 29 Tháng Tư, 2024
Trang chủUncategorizedGia Lai: Xác minh clip một nữ sinh bị bạn học đánh,...

Gia Lai: Xác minh clip một nữ sinh bị bạn học đánh, đá liên tiếp vào mặt

Clip đăng tải trên mạng xã hội ghi nhận hình ảnh một nữ sinh bị bạn học túm cổ áo đánh, đá liên tiếp vào mặt ngay trong và ngoài trường học. Được biết, các học sinh trong đoạn clip này thuộc Trường THCS và THPT Y Đôn, huyện Đăk Pơ (Gia Lai).

Ngày 7/9, lãnh đạo Trường THCS và THPT Y Đôn, huyện Đăk Pơ xác nhận, clip nữ sinh đánh nhau đang lan truyền trên mạng xã hội là học sinh của trường.

Hình ảnh nữ sinh bị bạn học túm cổ áo đánh, đá liên tiếp vào mặt (ảnh cắt từ clip) 1
Hình ảnh nữ sinh bị bạn học túm cổ áo đánh, đá liên tiếp vào mặt (ảnh cắt từ clip)

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook đăng tải nhiều clip ghi lại cảnh hai nữ sinh vật lộn, đánh nhau trong trường và ngoài trường học ở huyện Đăk Pơ. Đáng nói trong clip còn xuất hiện tiếng cười đùa, hò reo, một số học sinh còn dùng điện thoại để quay lại clip. Trong clip ghi rõ hình ảnh một nữ sinh bị bạn học túm cổ áo đánh liên tiếp vào vùng mặt và đầu.

Sáng ngày 7/9, thầy Nguyễn Xuân Thành – Hiệu trưởng Trường THCS và THPT Y Đôn đã thông tin cụ thể về vụ việc trên. Theo đó, ngày 29/8 học sinh lên nhận trường, lớp.

Tại đây, 2 học sinh nữ lớp 10A4 đã xảy ra mâu thuẫn với một nữ sinh tên N. cùng lớp. Sau đó, 2 nữ học sinh này đã ép nữ sinh N. ra cầu thang trong trường để đánh. Các nữ sinh này còn hẹn N. ra nhà văn hóa ở thị xã An Khê để đánh và quay clip lại.

Thầy Thành cho biết: “Các em mới chuyển từ Trường THCS Chu Văn An lên nhập học vào lớp 10A4. Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã mời 2 bạn học sinh lên làm việc. Do ngoài trường học nên Công an phường An Tân, thị xã An Khê đang phối hợp làm rõ vụ đánh nhau ở nhà văn hóa.

Trần Hiền

Nguồn: Công Luận

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới