Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: Có dấu hiệu xe quá khổ, quá tải “lộng hành”...

Gia Lai: Có dấu hiệu xe quá khổ, quá tải “lộng hành” trên tuyến quốc lộ 19

Cụ thể, theo như phản ảnh của nhiều người dân sống dọc hai bên tuyến đường quốc lộ 19 đoạn đi qua tỉnh Gia Lai thì mỗi ngày có tới hàng trăm luợt xe tải chở đất, cát, vật liệu xây dựng, gỗ, Nông sản hoạt động rầm rộ suốt ngày đêm trên tuyến đường này. Nhiều xe có dấu hiệu quá khổ quá tải gây mất trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

IMG_3402

IMG_3368

IMG_3362

IMG_3366

IMG_3341

IMG_3359

IMG_3353 (2)

Bên cạnh đó, nhiều người dân cũng quan ngại về hoạt động thường xuyên của các xe tải này sẽ gây ảnh hưởng đến hạ tầng giao thông của địa phương, và đặc biệt là làm gia tăng nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông trên tuyến đường.

IMG_3346

IMG_3406

Quan sát thực tế của PV cho thấy, có hàng loạt xe tải có dấu hiệu cơi nới thùng hoạt động rầm rộ trên tuyến. Nhiều xe còn phóng nhanh vượt ẩu gây nguy hiểm các phương tiện tham gia giao thông khác, đặc biệt là xe thô sơ và xe gắn máy.

Liệu Cơ Quan chức năng và Cảnh Sát Giao Thông trên địa bàn tuyến quốc lộ 19 đi qua có nắm được vấn đề này hay không? Nếu có thì vì lý do gì lại “làm ngơ” mặc cho những xe này ngang nhiên hoạt động như vậy?

Nhóm Pv Sở Hữu Trí Tuệ oline sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc trong kì tiếp theo.

Theo Sohuutritue.net.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới