Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiPhú Thiện: Cơ sở Phật giáo ủng hộ công tác phòng-chống dịch

Phú Thiện: Cơ sở Phật giáo ủng hộ công tác phòng-chống dịch

Ngày 22-10, Tiểu ban Vận động và Huy động xã hội huyện Phú Thiện (tỉnh Gia Lai) đã tiếp nhận hơn 1 tấn gạo, kinh phí cùng nhiều nhu yếu phẩm do Ban Trị sự chùa Bửu Thắng (thị trấn Phú Thiện) ủng hộ các khu cách ly tập trung của huyện.

Tiểu ban Vận động và hỗ trợ xã hội huyện Phú Thiện tiếp nhận kinh phí và các nhu yếu phẩm do Ban Trị sự chùa Bửu Thắng ủng hộ công tác phòng-chống dịch của huyện. Ảnh: Vũ Chi
Tiểu ban Vận động và Huy động xã hội huyện Phú Thiện tiếp nhận kinh phí và các nhu yếu phẩm do Ban Trị sự chùa Bửu Thắng ủng hộ công tác phòng-chống dịch của huyện. Ảnh: Vũ Chi

Theo đó, Ban Trị sự chùa Bửu Thắng đã quyên góp, ủng hộ tiền mặt, các nhu yếu phẩm cần thiết cho các khu cách ly tập trung của huyện gồm: 1,25 tấn gạo, 100 thùng mì tôm, 20 thùng sữa, cùng nhiều bộ đồ bảo hộ y tế, găng tay, khẩu trang, nước sát khuẩn và 5 triệu đồng tiền mặt. Từ tháng 6 đến nay, đây là lần thứ 3 Ban Trụ sự chùa Bửu Thắng ủng hộ công tác phòng-chống dịch của huyện.

Tính từ ngày 19 đến ngày 22-10, Tiểu ban Vận động và Huy động xã hội huyện Phú Thiện đã tiếp nhận 1,65 tấn gạo, 100 thùng mì tôm, 35 thùng sữa, 10 lít dầu ăn, 5 lít nước mắm, 7 triệu đồng tiền mặt và nhiều bộ đồ bảo hộ y tế của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn ủng hộ công tác phòng-chống dịch của huyện.

Toàn bộ số tiền và hiện vật sau khi tiếp nhận đã được Tiểu ban Vận động và Huy động xã hội huyện phân bổ đến các khu cách ly tập trung để phục vụ công tác phòng-chống dịch.

VŨ CHI

Nguồn: Báo Gia Lai

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới